2 kết quả phù hợp với "chỉ số phục vụ người dân"
Công khai Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp
UBND thành phố Hà Nội vừa công khai kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp đến tháng 7/2024 và kết quả thực hiện xử lý văn bản, hồ sơ công việc toàn trình trên môi trường mạng tại các cơ quan, đơn vị.
Chỉ số phục vụ người dân của Hà Nội tăng 1,43 điểm
Căn cứ kết quả trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương”, tổng số điểm Hà Nội đạt được tháng 3/2024 là 53,7/100 điểm, xếp hạng 59/63 tỉnh, tăng 1,43 điểm.